Pages

Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Có Nên Bỏ Chồng Con Đi XKLĐ


Có rất nhiều chị em phụ nữ có nguyện vọng đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc mà vướng mắc chuyện chồng con gia đình thì bạn là người rất may mắn vì bài viết dưới  này sẽ tháo gỡ được những khó khăn cho chị em .
tôi làm làm may ở gần nhà nhưng lương khá thấp, vì vậy tôi đang có ý định đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc để thay đổi cuộc sống gia đình. Nghe bảo đi Hàn, lương rất cao. Đi vài năm về, bằng cả đời ở nhà kiếm sống. Không biết bây giờ, tôi có nên bỏ chồng con ở nhà để đi XKLĐ Hàn Quốc hay không?

Trả lời:
Chuyên gia tư vấn tuyển dụng xuất khẩu lao động Hàn Quốc

Hàn quốc được coi là 1 trong những  
thị trường xuất khẩu lao động hàn quốc hiện nay hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ mức thu nhập cao, mà các chế độ phúc lợi cũng hấp dẫn… Ngày càng có nhiều người lao động Việt Nam sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc.
Kết quả hình ảnh cho ảnh xuất khảu lao động hàn quốc

Đầu tiên, chị phải xác định trước nếu bạn lựa chọn đi XKLĐ chắc chắn sẽ rất khó khăn cho cả 2 vợ chồng. Nhưng  nghĩ sâu xa hơn thì cha mẹ làm việc vất vả tất cả cũng vì tương lai con em của chúng ta. Chúng tôi tin rằng với tình cảm gắn bó của vợ chồng anh chị, việc anh thay chị chăm sóc nhà cửa, chăm sóc con cái, quán xuyến công việc, báo hiếu 2 bên gia đình nội ngoại… Như vậy, tình cảm vợ chồng anh chị sẽ vẫn tốt đẹp như xưa.

Hơn nữa, chị đang có tay nghề may, đây cũng là một trong những ngành nghề phía tuyển dụng Hàn Quốc đang rất cần. Quy trình tuyển chọn đối với ngành nghề này cũng không quá khắt khe, khả năng trúng tuyển sẽ rất cao, nếu chị có tay nghề tốt. Ngoài ra, hiện nay đối với những đơn hàng may mặc, chị nhà còn được hỗ trợ chi phí xuất cảnh 500 – 1.000 USD. Vì vậy, gia đình không nên quá lo lắng về chi phí xuất cảnh.

Điều quan trọng bây giờ, chị nên bàn bạc kĩ về quyết định đi XKLĐ Hàn Quốc với chồng và gia đình. Sau khi đã đưa ra được ý kiến thống nhất thì anh chị nên tìm hiểu các công ty xuất khẩu lao động hàn quốc uy tín, tránh bị “ cò môi giới” lừa đảo lúc đó tiền mất tật mang, hạnh phúc gia đình bị đe dọa


có thể bạn quan tâm:
đi xuất khẩu lao động hàn quốc hết bao nhiêu tiền .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang