Pages

Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Học Đại Học, Cao Đẳng Có Được Ưu Tiên Xuất Khẩu Lao Động Hàn Quốc Không

Bằng tốt nghiệp đại hoc và cao đẳng khi đăng kí tham gia chương trình xuất khẩu lao động Hàn Quốc có được ưu tiên gì không?  Chi phí là bao nhiêu?. đó là thắc mắc được rất nhiều bạn đang là sinh viên quan tâm .

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chương trình xuất khẩu lao động Hàn Quốc. Để bạn có thể đưa ra được những sự lựa chọn chính xác nhất.

Tư vấn của chuyên gia xuất khẩu lao động Hàn Quốc

Chào bạn, trong trường hợp những ứng viên đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng sẽ có những lợi thế vượt trội hơn những lao động khác, do được đào tạo cơ bản  trình độ chuyên môn, khả năng tiếp thu thông tin có phần nhanh nhạy hơn.
Kết quả hình ảnh cho ảnh xuất khảu lao động hàn quốc
du học sinh sang hàn quốc vừa học vừa làm


Ngoài ra, các thông tin từ văn hóa, ngôn ngữ Hàn Quốc cũng sẽ được đào tạo nhanh hơn, không tốn quá nhiều thời gian. Thông thường những ứng viên chưa biết Hàn, khi đăng kí tham gia chương trình xuất khẩu lao động sẽ được đào tạo giao tiếp cơ bản khoảng 3 – 6 tháng.

Tuy nhiên, theo những kinh nghiệm của chúng tôi, những bạn đã từng trải qua 6 tháng học tiếng Hàn thì không những có đủ yêu cầu về ngôn ngữ trong giao tiếp, ý thức mà cả tác phong cũng nhanh nhẹn hơn.

Và từ đó khả năng để trúng tuyển các đơn hàng cũng sẽ cao hơn rất nhiều.
Kết quả hình ảnh cho ảnh xuất khảu lao động hàn quốc



Bằng cao đẳng, đại học là một lợi thế rất nhiều khi tham gia phỏng vấn, nhưng đó không phải là yếu tố quyết định giúp bạn trúng tuyển. Ngược lại nếu như bạn ỷ quá nhiều vào chuyên môn có sẵn mà bỏ qua những điều trên thì chưa chắc bạn đã nhận được kết quả như mong muốn.

Chi phí khi đăng kí tham gia xuất khẩu lao động Hàn Quốc: Tùy vào từng đơn hàng mà chi phí đi xuất khẩu lao động là khác nhau. Trung bình mức chi phí sẽ rơi vào khoảng  10.000 – 12.000 USD ( tương đương 220 – 250 (triệu VNĐ))


có thể bạn quan tâm :
đi xuất khẩu lao động hàn quốc hết bao nhiêu tiền.
công ty xuất khẩu lao động hàn quốc tại hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang